วันพุธที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2553

พระขรรค์เพชร..คว้าชัยได้อันดับสามมาครอง


ในปีนี้พระขรรค์เพชรของพวกเรา คว้าชัยอันดับสามมาครองอย่างสมศักดิ์ศรี ท่านประธานเตี้ย อรรถวุฒิ ควงคู่กับท่านเลือด สานันท์ เกิดทิพย์ ขึ้นรับรางวัลในงานลูกมหาฯคืนถิ่น เมื่อคืนวันที่ 6 เม.ย.53 ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการชื่นชมสปิริตของผองเพื่อนที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ จึงขอประมวลภาพการแข่งขัน ตั้งแต่รอบรองชนะเลิศ จนถึงวันชิงที่สาม และงานเลี้ยงลูกมหาฯคืนถิ่นมาให้ได้ชมกัน..
เริ่มจากบรรยากาศก่อนเริ่มแข่ง ในนัดรอบรองชนะเลิศ ทีมพระขรรค์เพชรเข้ารอบตัดเชือกกับทีมเสือเหลือง
ก่อนลงแข่ง พวกเรารวมใจเป็นหนึ่งเดียว พระขรรค์เพชร...สู้
พระขรรค์เพชร ลงแข่งด้วยความมุ่งมั่น ในวันนั้นเราพบกับทีมรุ่นน้อง เสือเหลือง
เพื่อนหนุ่ย พิสิทธิ์ ศรีวัฒวัฒนา ตีตั๋วเครื่องบินจากกรุงเทพฯ เพื่องานนี้โดยเฉพาะ
บรรยากาศในสนาม รอบรองชนะเลิศในวันนั้น เต็มไปด้วยความตื่นเต้นเร้าใจ ตลอดเวลา เกมส์ผลัดกันรุกกันรับ ชนิดกองเชียร์ต้องเกาะติดขอบสนามอย่างใกล้ชิด
หมดครึ่งแรก ยังเสมอกัน หนึ่งในกุนซือทีมอย่าง ครูเจี๊ยบ วสุพล (ธีรพร) คงดี เร่งแก้เกมส์ อย่างเคร่งเครียด
แม้บรรยากาศตอนพักครึ่งจะเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น เอาจริงเอาจัง แต่ก็ยังมีมุมน่ารัก น่าเอ็นดูให้ได้เห็นกันของสองพ่อลูก ที่คุณลูกนำผ้าเย็นมาเช็ดให้คุณพ่อเหน่ง จิรยุทธ์ หมื่นรักษ์ ด้วยความรัก...
ไพวุฒิ วัฒนกุล ทิ้งตัวอย่างหมดแรง หลังจากได้พยายามอย่างเต็มที่ แต่ทีมก็ยังไม่สามารถคว้าชัยมาได้คงต้องพยามในครึ่งหลังกันต่อไป
ในครึ่งหลังเกมส์เราตกเป็นรอง เพราะถูกนำอยู่หนึ่งลูก กองเชียร์และตัวสำรอง กริช เศวตจินดา,สุธน บุญชีวกุล, ทนายป๋อง ชิตชัย สุวรรณสามและ รพี สุวรรณวงค์ ลุ้นกันตัวโก่ง
และแล้วกองเชียร์ก็ได้เฮ เมื่อทีมของพวกเราตีเสมอได้..ในที่สุด
แม้ในวันนั้น พวกเราจะไม่ได้เข้าชิงชนะเลิศอย่างที่หวัง แต่บรรยากาศนอกสนามยังชื่นมื่น เพราะพี่น้องผองเพื่อนมาให้กำลังใจกันมากมาย
ในวันนั้นเพื่อนห้อง 2 มาให้กำลังใจ เขียว จุฑาพร จำนง ,หมอประสิทธิ์ ปิ่นทองพันธ์, แกะ ฉันท์ธรา บุณยะชัย ร่วมด้วยช่วยเชียร์
ต่อศักดิ์ จตุรพร พร้อมลูกชาย ผู้นำเสียงเชียร์,ปาน มารุต วิรัตน์,จรูญ รุ่งเรือง ร่วมเชียร์อย่างสุดมัน
ตี๋ มานพ แสงเงิน เปิดตัวแฟนสาวที่รอมานานกว่า 40 ปี มาร่วมเชียร์ด้วย
ครอบครัว ธวัช พรหมสถิตย์ ยกครัวมาเชียร์ ทั้งคุณแม่และคุณลูก
ท่านประธานอรรถวุฒิ อารยะญาณ กับพลพรรคห้องเจ็ด โอ๋ ศักรินทร์ เพ็งรักษ์, แกะ สุรชิต นวลแก้ว ,วิภาพร เพ็ชร์มาศ,ทนายสร้อย มงคลกิจ พิณชูจิต (เสื้อแดง)โดยมีธวัช พรหมสถิตย์ มาร่วมด้วย
นานๆเจอกันที ก็ต้องถ่ายรูปร่วมกันหน่อย...
บรรยากาศหลังแข่ง อบอุ่นไปด้วยผองเพื่อน..ที่ร่วมด้วยช่วยกันในกิจกรรมครั้งนี้
และในวันนั้น เพื่อนสุ สุคล ช่วงเพ็ชรจินดา ก็ได้เป็น man of the match ผู้เล่นทรงคุณค่าในนัดนั้น รับเสื้อสามาถไปเลย..สุดยอด
และเมื่อถึงนัดชิงที่สาม.. เพื่อนๆพวกเรา โดยเฉพาะนักกีฬามากันอย่างพร้อมพรั่ง..เหมือนทุกครั้ง รวมตัว ร่วมพลังก่อนลงแข่ง..นัดชิงที่สาม เราพบกับทีมอัศวพาหุ ทีมที่มีดีกรีเคยเป็นแชมป์เก่า และเป็นแชมป์มาแล้วถึง 4 สมัยนัดนี้ นักกีฬาสบายๆ หลังจบครึ่งแรกเป็นต่ออยู่หนึ่งลูก..เพื่อนจอม ธีระพัฒน์ ธรรมประพัทธ์ เป็นนายประตูได้อย่างสุดยอดในที่สุดก็จบลงอย่างมีความสุข เมื่อทีมเราชนะ 2-1 คว้าชัย ได้ที่สามมาครอง กองเชียร์ นักกีฬาได้เฮกันถ้วนหน้า
สบายๆ ชิวๆ ชนะแล้วพวกเรา...
ในงานนี้เพื่อนเต้ย ธีรพจน์ เลขะกุล และเพื่อนแมว สุทธิรักษ์ มุสิกะรังษี มาร่วมด้วยช่วยเชียร์งานนี้เพื่อนหมัด วชิระ พันดุสะ พาลูกสาว 2 คน มาร่วมสร้างสีสรรด้วย...โอกาสดีๆ เพื่อนฝูงก็มาร่วมถ่ายรูปกันหน่อย...กลุ่มเพื่อนๆ ที่ทำหน้าที่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ได้น่าประทับใจที่สุด ปาน มารุต วิรัตน์, รพี สุวรรณวงค์ ,ณฐ ( ณฐพงศ์ ) สาระอาภรณ์ ,โอ โศภณ มุนีอภิบาลกองเชียร์และนักกีฬาฝ่ายชาย มากันแทบทุกนัด..น่าชื่นชมถ่ายรูปกับดาวซัลโว ซัดไป 12 ประตู สุดยอดเพื่อนเพื่อนผู้อยู่เบื้องหลัง ทั้งสองคน ส่วนหนึ่งของทีมงาน ที่ทำให้กิจกรรมครั้งนี้ลุล่วงไปด้วยดี
หลังจบเกมส์ พวกเราก็ไปนั่งลุ้นนัดชิงกันต่อไป..ผองเพื่อนห้องสิบ หมาด ชิตวัฒน์ หมัดชูโชติ, ไพรัช โสรัสสะ ,สุคล ช่วงเพ็ชรจินดา และแมว สุทธิรักษ์ มุสิกะรังษี รวมตัวกันอย่างเหนียวแน่นทีมพระขรรค์เพชร ร่วมพิธีปิดการแข่งขัน...ประธานกล่าวปิดงาน...
ฝากไว้กับความสำเร็จของปีนี้ พบกันใหม่ในปีหน้า...ปิดท้ายด้วยการร่วมงาน ลูกมหาฯคืนถิ่น...ได้ถ้วยที่สาม กับรางวัลดาวซัลโว จะเป็นประวัติศาสตร์หน้าต่อไป ของพวกเราชาวเลขหนึ่งไทย รุ่นแรก...
ขอบคุณพี่น้องผองเพื่อนทุกคน ที่อยู่ ณ เบื้องหน้า เบื้องหลัง ในการทำกิจกรรมครั้งนี้ ... ด้วยรักและผูกพันตลอดไป...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น