วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2553

พระขรรค์เพชร..เข้ารอบรองชนะเลิศ

และแล้วพระขรรค์เพชรของพวกเรา ก็สามารถฟันฝ่าเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้ เป็นผลสำเร็จ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 มี.ค. 53 เพื่อนๆพวกเราได้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ มาทำความรู้จักกับเพื่อนๆ กันเลย จากภาพ แถวยืนจากซ้าย นำโดย ณัฐวุฒิ พงศ์จันทรเสถียร (นก),สานันท์ เกิดทิพย์ ( เลือด ), กริช เศวตจินดา ,ชิตชัย สุวรรณสาม ( ป๋อง ), ภักดี สุระกำแหง ( ตุ่น ) , จารึก ตันติเศรณี (เสี่ยว) ,สุคล ช่วงเพ็ชรจินดา ( สุ ) , เจะหรอฝาด สันติพิทักษ์ แถวนั่งจากซ้าย รพี สุวรรณวงศ์ (พี) ,เอกชัย แก้วรัตนะ (เอก) , เจริญ จุระกนิสก์ ( ทวย ) , ชิตวัฒน์ หมัดชูโชติ ( มาศ ), โสภณ มุนีอภิบาล ( โอ )
ภาพนี้เป็นการรวมพลของเพื่อนที่อยู่ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง เพื่อนๆมักจะสลับผัดเปลี่ยนกันมาร่วมกิจกรรม ตามแต่โอกาสจะอำนวย และในทุกครั้งสนามฟุตบอลร.ร.มหาฯแห่งนี้ ไม่เคยร้างราจากเพื่อนพวกเราภาพนี้ ขอแนะนำนายประตูเป็นพิเศษ จากรูปเพื่อนที่ใส่เสื้อแขนยาว ผู้มีความสามารถในการเล่นฟุตบอล ในหลายๆตำแหน่ง และจะไม่ยอมพลาดการแข่งขัน แม้นกระทั่งจะไม่สบายก็ตาม เพื่อนโจ สิทธิโชค เชิญสวัสดิ์

ภาพนี้เป็นภาพตัวสำรอง อ้อ..ม่าย..ช่าย นี่เป็นภาพเพื่อนๆที่คอยสลับสับเปลี่ยน เพื่อนในสนามไม่ให้เหนื่อยจนเกินไป จากรูปซ้ายมือ ตุ่น, วิ ,พี, โอ สำหรับวิ กองเชียร์..สู้ตายค่ะ
รูปนี้ขอแนะนำสาวๆจากซ้ายมือ สมใจ , วิภาพร, แกะ ฉันท์ธรา ,ส่วนหนุ่มที่นั่งติดกับแกะ ก็โอ เจ้าเก่า และหนุ่มที่อยู่ด้านหลังก็ นายตุ่น นั่นเอง
รวมพลคนเสื้อแดง...เอ๊ยม่าย..ช่าย รวมพลคนเลขหนึ่งไทยรุ่นแรก หลังแข่งเสร็จ ก็ถ่ายเป็นที่ระลึกกันหน่อย เหล่าบรรดา แม่บ้าน ของขุนพลพระขรรค์เพชร ร่วมใจกันมาเชียร์สามี อย่างสุดฤทธิ สุดเดชกุนซือข้างสนาม คอยวางแผนการอย่างแยบยลกองเชียร์ เราไม่เบาทุกนัด ทุกแมทซ์ ไม่พลาดอยู่แล้ว

พี่น้องเลือดน้ำเงิน-ขาว แข่งเสร็จ เราก็จับมือกัน จากรูปพระขรรค์เพชร และอัญชัน รุนน้องจากพวกเรา 6 ปี


แข่งเสร็จ แม้จะเหนื่อย แต่ยังยิ้มได้ จ้า...
เพื่อนเราหลังจากแข่งเสร็จ น่าตายังดูดี มีรสนิยม ไม่เหนื่อยเลย...555ภาพโฉมหน้าคนหล่อ ประจำทัวร์นาเมนท์นี้ ว๊าว.... ในโอกาสต่อไปจะทะยอยนำภาพกิจกรรมต่างๆ มาให้เพื่อนๆ ชมกันนะจ๊ะ...



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น